CHIA SẺ

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2021

BÁO GIÁ CÂY MÃNG CẦU XIÊM THÁI TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giống Cây Mãng Cầu Xiêm Thái, giống Mãng Cầu Xiêm mới với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với giống Mãng Cầu Xiêm Ta về cả năng suất và chất lượng. Bạn không biết ở đâu bán giống Mãng Cầu Xiêm mới này và giá bán ra sao.


Giống Mãng Cầu Xiêm Thái

Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi 0937 670 722, các chuyên gia của Vườn ươm Gia Nguyễn sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin bạn quan tâm về giống cây này và nhiều giống cây khác nữa.

Giống Mãng Cầu Xiêm Thái tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Giống Mãng Cầu Xiêm Thái có nguồn gốc từ Thái Lan, thân cao tối 5-6m, lá Mãng Cầu Xiêm Thái láng và dài, hoa màu trắng vàng nhạt. Trái có thể cân nặng đến 3-4 kg và cho thu hoạch từ những năm thứ 2-3 sau khi trồng. Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh và thích hợp với những nơi có khí hậu nhiệt đới.

Với kinh nghiệm và kỹ thuật ươm trồng, ghép gốc cho Mãng Cầu Xiêm Thái trong nhiều năm, Vườn ươm Gia Nguyễn tự hào là đơn vị cung cấp giống Mãng Cầu Xiêm Thái uy tín và chất lượng, được nhiều bà con nhà vườn nam bộ tin tưởng, ủng hộ.


Giống Mãng Cầu Xiêm Thái tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Đến nay, hệ thống Vườn ươm Gia Nguyễn đã xây dựng được quy trình vườn cây con giống Mãng Cầu Xiêm Thái từ hạt cho năng suất bền và ổn định. Bên cạnh đó với những vùng bị ngập mặn bà con có nhu cầu ghép Mãng Cầu Xiêm Thái trên gốc Cây Bình Bát vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Báo giá giống Cây Mãng Cầu Xiêm Thái tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Mãng Cầu Xiêm Thái rất phổ biến ở miền Nam, thường được dùng để làm đồ uống giải khát đồng thời còn có tác dụng hỗ trợ điều trị chữa bệnh. Vì thế, nhu cầu mua Mãng Cầu Xiêm Thái luôn khá cao và giá bán cũng rất ổn định.


Báo giá giống Cây Mãng Cầu Xiêm Thái tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Từ nhiều năm nay, các nhà vườn Nam bộ đã săn tìm và chọn giống Mãng Cầu Xiêm Thái để trồng thay cho giống Mãng Cầu Xiêm Ta kém chất lượng. Chính vì vậy, nhiều khi thị trường Cây giống Mãng Cầu Xiêm Thái luôn luôn trong tình trạng “thiếu”. Song dù thị trường Cây giống Mãng Cầu Xiêm Thái có biến động nhưng giá bán cây giống ở Vườn ươm Gia Nguyễn vẫn ổn định ở mức từ 15.000 - 22.000 vnđ/ 1 cây và từ nhiều năm nay không tăng giá.

Đặc biệt với những khách hàng mua số lượng lớn cây giống chúng tôi còn có mức chiết khấu cao. Bà con nhà vườn có nhu cầu mua giống Cây Mãng Cầu Xiêm Thái vui lòng liên hệ với văn phòng đại diện của chúng tôi ở TP. Hồ Chí Minh hoặc vườn ươm tại Bình Phước để được tư vấn kịp thời.